tắm trắng bằng bia có thật sự tốt và đảm bảo không?

Phương pháp tắm trắng bằng bia có thật sự tốt và đảm bảo không?

Chắc hẳn với những ai quan tâm đến phương pháp tắm trắng hiệu quả tại nhà thì đã biết hay từng thực hiện qua phương pháp tắm trắng bằng bia. Tuy nhiên đối với phương pháp này hiện nay nhiều người vẫn còn đang thắc mắc không biết tắm trắng bằng bia có thật sự tốt không và sử dụng liệu pháp này như thế nào là hợp lý. Để giúp bạn có thể có được câu trả lời cho mình. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn điều mà bạn cần

tam trang bang bia co that su tot khong

Phương pháp tắm trắng bằng bia có hiệu quả không?

Tắm trắng bằng bia có tốt không? câu trả lời của chúng tôi dành cho bạn đó chính là "có". Chị em phụ nữ có thể yên tâm và lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho mình bởi vì bia là một nguyên liệu có nhiều dưỡng chất tốt cho da được chiết xuất từ thiên nhiên, làm trắng da hiệu quả mà không gây kích ứng. Nếu bạn biết kết hợp khéo léo bia với những nguyên liệu khác như trứng gà, sữa tươi, mật ong... thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Không chỉ vậy, đây còn là những nguyên liệu dễ tìm, giúp bạn có thể thay đổi liên tục, đa dạng hơn phương pháp dưỡng da bằng bia hàng ngày để có thể chăm sóc da được tốt nhất

Một số nhà nghiên cứu đã tìm hiểu về hoạt động tắm bia này tại châu Âu và đưa ra một số kết quả như sau :

  • Nước ấm làm các lỗ chân lông mở rộng ra, máu lưu thông tốt hơn, các chất dinh dưỡng trong cơ thể hấp thụ nhanh hơn, chất độc thải ra nhiều hơn.
  • Men bia giúp tẩy tế bào da chết, các ghét bẩn và bã nhờn trên da; từ đó da sạch hơn và mịn hơn.
  • Men bia có thể diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá.
  • Bọt và gas trong bia giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thú vị, thoải mái.
Tóm lại, việc tắm bia mang lại một số lợi ích nhất định cho da và cơ thể nói chung. Nó có thể làm da sáng hơn nhưng nói là trắng thì không hẳn là đúng.
Vì da trắng hay đen phụ thuộc vào di truyền. Rất khó để đổi màu da bẩm sinh của bạn bằng bia.
Bởi vì bia đúng là có tính tẩy thật nhưng không thể tẩy trắng da được mà chỉ tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết ở lớp trên cùng của da; giúp da sáng hơn mà thôi.
Trong bia có một số vitamin và khoáng chất nhưng hàm lượng không cao. Nó không thể giúp da đẹp hơn được, kể cả qua con đường uống hay là tắm trực tiếp.
Ngoài ra, cần lưu ý rằng, trong nước tắm còn chứa nhiều thảo dược khác nữa chứ không chỉ có bia nên mới mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như vậy.
Thỉnh thoảng tắm bia rất tốt nhưng không nên tắm bia thường xuyên. Lý do là vì :
  • Nó làm da khô quá mức.
  • Nó có thể gây kích ứng da.
  • Lãng phí bia.
  • Rất tốn kém.
Có thể thấy cách tắm trắng bằng bia là không hiệu quả. Với số tiền cho việc tắm bia, bạn nên dùng nó cho các cách làm đẹp da khác thì tốt hơn.
Hãy tỉnh táo, nếu bia thực sự hiệu quả trong việc làm trắng da hay là trị mụn thì những hãng mỹ phẩm đã phá sản mất rồi, còn những hãng bia sẽ thay thế họ.
Hi vọng bài viết này mang đến cho bạn những điều mà bạn cần. Đừng chần chừ nữa hãy thêm ngay cách tắm trắng bằng bia vào cẩm nang chăm sóc và làm đẹp da cho mình.
Và nếu bạn còn đang thắc mắc không biết tắm trắng bằng bia thế nào hiệu quả hãy tham khảo ngay link dưới đây:
>> https://spatamtranghieuquahcm.blogspot.com/2017/11/cach-tam-trang-bang-bia-hieu-qua-ma.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình tắm trắng tại spa là như thế nào

Bật mí 3 công thức tắm trắng toàn thân tại nhà sử dụng hoa hồng

Công dụng và điểm nổi bật của tắm trắng tại spa so với tắm trắng tại nhà