Bật mí 3 công thức tắm trắng toàn thân tại nhà sử dụng hoa hồng

Bật mí 3 công thức tắm trắng toàn thân tại nhà sử dụng hoa hồng

Ngoài tắm trắm tại spa thì tắm trắng tại nhà sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên có sẵn là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt cho bạn có được 1 làn da trắng, khỏe mạnh. Bài viết này https://spatamtranghieuquahcm.blogspot.com/ sẽ bật mí cho bạn 3 công thức tăm trắng toàn thân hiệu quả đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay đó là 3 công thức từ hoa hồng.

tam trang bang hoa hong


Nói về hoa hồn thử từ thời xa xưa thì những người phụ nữ đã sử dụng để tắm trắng toàn thân. Và từ đó, đến nay, hoa hồng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết. Hoa hồng có rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và làm đẹp da, ngoài dùng tắm trắng toàn thân thì  hoa hồng còn giúp da giữ ẩm vô cùng hiệu quả. Một trong những lý do hoa hồng được tin dùng là nó hoàn toàn tự nhiên. Nếu chị em muốn mau chóng có làn da toàn thân trắng sáng thì nên áp dụng các cách tắm trắng toàn thân bằng hoa hồng  tại nhà dưới đây nhé:

1. Sử dụng hoa hồng và glycerin và tinh dầu Witch hazel để tắm trắng tại nhà

Việc sử dụng công thức tắm trắng này thì nguyên liệu hoa hông ở đây bạn chuẩn bị là nước hoa hồng nước hoa hồng nhé. hoặc 1 cách khác là bạn cũng có thể lấy cánh hoa hồng, đun sôi, để nguội và chắt lấy nước cốt để làm nguyên liệu cho công thức tắm trắng này nhé.

Tắm qua cơ thể cho sạch và thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút, tắm lại với nước mát.
Thực hiện 4 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy da trắng sáng tự nhiên. Đây là cách tắm trắng toàn thân bằng hoa hồng tại nhà khó tìm nguyên liệu nhất.

2. Tắm trắng toàn thân tại nhà với Hoa hồng, mật ong và chanh

Với công thức này, nguyên liệu dễ tìm hơn. Đó đều là các nguyên liệu mà bạn có thể tìm tại nhà, không gây tác dụng phụ lên da mà lại hỗ trợ tắm trắng toàn thân với hoa hồng tại nhà rất hiệu quả
Bạn chỉ cần trộn 5 thìa nước hoa hồng, 2 thìa mật ong và 50 ml nước chanh, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da, massge nhẹ nhàng để các tinh chất có trong hỗn hợp thẩm thấm vào da. Sau cùng tắm lại với nước mát. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn chỉ nhờ loại kem tắm trắng này đấy nhé

3. Tắm trắng toàn thân tại nhà với Nước hoa hồng, sữa tươi và bột mỳ

Hỗn hợp này sẽ tạo thành kem tắm trắng toàn thân tại nhà với hoa hồng rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua
Công thức thực hiện rất đơn giản: 30ml nước hoa hồng + 100 ml sữa tươi + 3 thì bột mì
Trộn đều các nguyên liệu và thoa lên da, massge nhẹ nhàng và sau khoảng 15 phút, tắm lại với nước mát
Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả


Trên đây là 3 công thức tắm trắng tại nhà bằng hoa hồng, mỗi phương pháp đều có những hiệu quả nhất đinh, bạn có thể tham khảo và xem phương pháp nào phù hợp với mình để chọn lựa làm công thức tắm trắng tại nhà nhé!
Ngoài ra, song song với việc tắm trắng bằng hoa hồng bạn nào muốn có được 1 làn da trắng nhanh hơn và khỏe mạnh hơn cũng hoàn toàn có thể kết hợp với liệu trình tắm trắng tại spa nhé. Tuy nhiên bạn chú ý cho mình trong việc tìm kiếm địa chỉ spa tắm trắng để đảm bảo đến đúng spa uy tín và chất lượng, an toàn cho da nhé.

Nếu không biết spa nào uy tín bạn tham khảo: TẠI ĐÂY

Nhận xét

  1. Bài viết thật hữu ích.
    Mình có một số bí quyết làm đẹp dành cho chị em, cùng tham khảo nhé

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình tắm trắng tại spa là như thế nào

Công dụng và điểm nổi bật của tắm trắng tại spa so với tắm trắng tại nhà