4 điều mà chị em thường quan tâm khi nói về tắm trắng

4 điều mà chị em thường quan tâm khi nói về tắm trắng

Có rất nhiều phương pháp để chăm sóc và làm trắng da hiệu quả đã được kiểm định chia sẽ từ phái đẹp, và 1 trong số đó phương pháp có được hiệu quả nhanh, an toàn đó là tắm trắng. Do vậy bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ những vấn đề về tắm trắng được nhiều chị em quan tâm và đặt rất nhiều câu hỏi với chúng tôi. Cùng nhau tìm hiểu nhé!!!

nhung van de ve tam trang

1. Phương pháp tắm trắng nào được yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay

Với câu hỏi này thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đó là trong thời điểm hiện nay thì sử dụng biện pháp tắm trắng bằng thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên như: Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai, Tắm trắng bằng đương quy, bạch quả, bột ngọc trai và tắm trắng bằng thuốc bắc được chị em ưa chuộng hơn cả. Bởi các ưu điểm sau:
- Nguyên liệu tắm trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây hại, bào mòn da.
- Là phương pháp dưỡng trắng da bổ sung vitamin C và E cao, có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.

2. Mất thời gian bao lâu để có được 1 làn da trắng sáng?

Sau lần đầu tiên, làn da đã sáng hơn. Nhưng để có thể cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của sắc tố da thì phải sau ba lần thực hiện. Thông thường, một liệu trình tắm trắng đang được các thẩm mỹ viện áp dụng là khoảng 8 lần.

3. Bất kỳ da nào sử dụng phương pháp cũng đều trắng hết có phải không?

Một sự thật mà bạn cần biết đó là phương pháp tắm trắng chỉ đem đến hiệu quả rõ ràng nhất cho những người có làn da vốn dĩ đã trắng nhưng do đi nắng bị sạm đen hoặc những làn da có nhiều tế bào chết.
Đối với những làn da nâu hoặc ngăm đen bẩm sinh thì tắm trắng sẽ làm cho da sáng bóng và mịn. Da trắng hay đen là do cấu trúc tự nhiên của gen nên dùng thuốc không thể thay đổi được màu sắc của da. Việc tác động từ bên ngoài chỉ có tác dụng rất hạn chế.

4. Hiệu quả của tắm trắng có được vĩnh viễn không hay sau bao lâu thì lại phải thực hiện đợt điều trị mới?

Hiệu quả của tắm trắng không duy trì được vĩnh viễn. Sau khoảng 3-5 năm, nếu làn da bị sạm đi thì chị em có thể thực hiện đợt điều trị mới.
Trên đây là những vấn đề được nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi, hi vọng với những giải đap của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp tắm trắng.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và đừng quên thường xuyên truy cập vào website spatamtranghieuquahcm.blogspot.com của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới về tắm trắng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình tắm trắng tại spa là như thế nào

Bật mí 3 công thức tắm trắng toàn thân tại nhà sử dụng hoa hồng

Công dụng và điểm nổi bật của tắm trắng tại spa so với tắm trắng tại nhà